Trung Tâm Bảo Hành Sony Đà Nẵng ❤️️ Các Trung Tâm

Trung Tâm Bảo Hành Sony Đà Nẵng ❤️️Danangreviews.vn Giới Thiệu Bạn Những Thông Tin Về Dịch Vụ Bảo Hành Các Sản Phẩm Sony Chính Hãng Ở ĐN.

Tổng Đài Sony Đà Nẵng

Bạn đang cần hỗ trợ dịch vụ từ Sony nhưng chưa biết phải liên hệ như thế nào. Dưới đây Đà Nẵng Reviews chia sẽ bạn tổng đài của hãng Sony tại Việt Nam.

  • Số điện thoại: 1800 588 885 (tổng đài miễn phí cước gọi hoặc 1900 561 561 (cước phí 2000đ/phút).
  • Giờ làm việc tổng đài: 
    • Thứ Hai – thứ Sáu: 08:00 – 21:00.
    • Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00.
    • Không làm việc trong các ngày lễ và Tết Âm lịch.

Bên cạnh Trung Tâm Bảo Hành Sony Đà Nẵng, Bật mí bạn 😘Trung Tâm Bảo Hành Apple Đà Nẵng 😘

Các Địa Chỉ Bảo Hành Sony Đà Nẵng

Chia sẽ bạn địa chỉ các trung tâm bảo hành hãng Sony tại Đà Nẵng.

Địa chỉSản phẩm nhận bảo hànhĐiện thoại
32, Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà NẵngĐiện thoại di động, Máy tính bảng, Tivi, Dàn máy, máy ảnh..(0236) 13 888 177; 1800 588 885
Số 5 Hà Huy Tập , Phường Xuân Hà , Quận Thanh Khê , Đà NẵngĐiện thoại di động, Máy tính bảng, Tivi, Dàn máy0236.3888177 – 1900636039
168 Hà Huy Tập, P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, ĐNLaptop, Tivi, Dàn máy02363 647996

Ngoài Trung Tâm Bảo Hành Sony Đà Nẵng, Bỏ túi thêm 😘Trung Tâm Bảo Hành Dell Đà Nẵng😘

Trung Tâm Bảo Hành Máy Ảnh Sony Tại Đà Nẵng

Nếu máy ảnh Sony của bạn gặp sự cố bạn có thể mạng đến bất kỳ địa chỉ của trung tâm bảo hành nào mà Đà Nẵng Reviews chia sẽ ở trên nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ qua số điện thoại tổng đài 1800 588 885 để được hỗ trợ.

Bật mí bạn 😘Thuê Máy Ảnh Đà Nẵng 😘 Các Nơi Cho Thuê Giá Rẻ Nhất

👉Chia sẽ video hướng dẫnkinh nghiệm khi mua máy ảnh sony cũ

Chính Sách Bảo Hành Của Sony

Để các sản phẩm Sony của bạn được bảo hành khi mang đến trung tâm bảo hành tại Đà Nẵng bạn cần đáp ứng các điều kiện như sau.

THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

  • Các loại tivi, máy quay phim, máy ảnh số: 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
  • Các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của Cty Sony Electronics Việt Nam: 12 tháng tính từ ngày mua. Thời hạn bảo hành phụ kiện kèm theo bằng phân nửa thời hạn bảo hành điện thoại.
  • Các loại sản phẩm khác (trừ phụ kiện): 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
  • Phụ kiện của sản phẩm Vaio (bao gồm Pin và Bộ cấp đổi điện): 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
  • Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm:
    • Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: Theo thời hạn ghi trên phiếu.
    • Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.
  • Các sản phẩm Tivi và dàn Home Theatre có đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội ô của thành phố, thị xã có Trung tâm bảo hành của Sony).
  • Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.
  • Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sony sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Sony có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

Đừng bỏ lỡ 😍Trung Tâm Bảo Hành Oppo Đà Nẵng 😍ngoài Trung Tâm Bảo Hành Sony Đà Nẵng

Cách thức bảo hành

  • Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN);    
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
  • Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động…. Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành

 CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

SONY VN có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.
  • Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
  • Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
  • Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
  • Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
  • Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.

KIỂM TRA THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Truy cập website : https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu hoặc
  • Nhắn tin theo cú pháp.
    • Sản phẩm Xperia: KTBH khoảng trắng IMEI (15 số).
    • VD: KTBH 123456789123456.
    • Sản phẩm khác: KTBH khoảng trắng Model sản phẩm khoảng trắng số seri (7 số)
    • VD: KTBH 43W800C 1234567 Gửi đến số 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND)

Xem thêm 😘Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng😘 ngoài Trung Tâm Bảo Hành Sony Đà Nẵng

Bạn có thể tìm thêm nhiều thông tin bằng cách dùng chức năng Tìm kiếm tại Menu của Đà Nẵng Reviews hoặc để lại Bình Luận ở phía dưới bài viết.

Viết một bình luận