Trung Tâm Bảo Hành Oppo Đà Nẵng ❤️️ Các Trung Tâm

Trung Tâm Bảo Hành Oppo Đà Nẵng ❤️️ Chia Sẽ Những Thông Tin Chi Tiết Từ A-Z Như Địa Chỉ, Số Điện Thoại Liên Hệ, Điều Kiện Bảo Hành Của Oppo.

Tổng Đài Oppo Đà Nẵng

Bạn đang cần hỗ trợ từ Oppo nhưng không biết phải làm như thế nào? Chia sẽ bạn tổng đài chăm sóc khách hàng của Oppo áp dụng toàn quốc bên dưới.

  • Tổng đài: 1800 577776
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 21:00 Thứ 2 – Thứ 7

Chia sẽ bạn video review top oppo đáng mua từ giá rẻ đến giá cao.

Các Địa Chỉ Bảo Hành Oppo Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm một Trung Tâm Bảo Hành Oppo ở Đà Nẵng để hỗ trợ cho những vấn đề mà sản phẩm của bạn gặp phải? Không để bạn đợi chờ quá lâu, bên dưới là những địa chỉ bảo hành tại ĐN bạn nhé.

👉 Trung Tâm CSKH OPPO – Service Center Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Thành Lợi, Số 247-249-251 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 3651345 
  • Email: [email protected]
  • Mở cửa: 08:00-17:30 mỗi ngày, trừ chủ nhật và ngày lễ

👉 Trung Tâm Bảo Hành Oppo Ở Đà Nẵng – Techcare

  • Địa chỉ: 133 – 135 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 088 8888 086 – 0236 222 3888
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 tất cả các ngày

👉 Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Đà Nẵng – FPT Shop

  • Địa chỉ: Lầu 10, 135 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 577 776
  • Website: fptshop.com.vn/ho-tro/chinh-sach-bao-hanh/oppo

Bên cạnh Trung Tâm Bảo Hành Oppo Đà Nẵng, Bật mí bạn 😘Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng 😘

Chính Sách Bảo Hành Oppo Đà Nẵng

Có lẽ khi bạn mua bất kỳ một sản phẩm gì ngoài giá bạn cũng quan tâm đến dịch vụ hậu mãi cả. Vậy các sản phẩm của Oppo để được bảo hành cần đáp ứng những yêu cầu gì? Mời bạn xem tiếp phần bên dưới nhé.

Chính sách bảo hành

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

  • Mười hai (12) tháng cho thiết bị di động (thân máy).
  • Sáu tháng cho sạc, tai nghe, cáp (do lỗi nhà sản xuất). Mười hai tháng cho pin (do lỗi nhà sản xuất).
  • 90 Ngày cho các phần mềm Oppo

Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra, nếu thân máy gặp phải những lỗi trong bảng mô tả lỗi của nhà sản xuất (với điều kiện đã loại trừ những trường hợp can thiệp về việc thay đổi hệ điều hành của điện thoại khi kết nối với máy tính (Root máy), lỗi phụ kiện hoặc các lỗi khác gây ra do sử dụng không cách đúng theo bảng hướng dẫn, thẻ nhớ, SIM, APK bên thứ ba, mạng Wifi), khách hàng phải cung cấp được nguyên hộp đầy đủ thân máy, phụ kiện và chứng từ mua hàng hợp lệ từ nhà phân phối hoặc đại lý chính thức (chứng từ mua hàng hợp lệ gồm có hóa đơn và sổ bảo hành) thì sẽ được hưởng chính sách miễn phí đổi máy hoặc bảo hành sửa chữa. Sau khi đổi máy, thời gian bảo hành đối với máy mới tính từ thời gian bắt đầu đổi máy.

Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ sản phẩm) cho trung tâm chăm sóc khách hàng OPPO hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được OPPO chỉ định trước khi hết hạn Bảo hành.

Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, mã vạch, ngày mua…Khi mua điện thoại, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.

Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến tất cả các trung tâm bảo hành OPPO trên toàn quốc.OPPO chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.

OPPO không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành…Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng một lần đối với người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

Ngoài Trung Tâm Bảo Hành Oppo Đà Nẵng, Bỏ túi thêm 💌Trung Tâm Bảo Hành Asus Đà Nẵng 💌 Các Trung Tâm

Quy định bảo hành

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
  • Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được OPPO ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.
  • Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
  • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh…
  • Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số IMEI, mã vạch bị thay đổi, sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.
  • Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện.
  • Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

Bên cạnh Trung Tâm Bảo Hành Oppo Đà Nẵng, Tiết lộ bạn 💕Trung Tâm Bảo Hành Xiaomi Đà Nẵng 💕

Bạn có thể tìm thêm nhiều thông tin dễ dàng và nhanh chóng bằng cách dùng chức năng tìm kiếm tại Menu của Đà Nẵng Reviews hoặc để lại Bình Luận ở phía dưới bài viết.

Viết một bình luận