Trung Tâm Bảo Hành Dell Đà Nẵng ❤️️ Các Trung Tâm

Trung Tâm Bảo Hành Dell Đà Nẵng ❤️️ Tất Tần Tật Những Thông Tin Về Các Địa Chỉ Bảo Hành Sản Phẩm Của Hãng Dell Tại ĐN.

Tổng Đài Dell Đà Nẵng

Bạn đang tìm số điện thoại hỗ trợ của hãng Dell? Đà Nẵng Reviews chia sẽ bạn ngay phía dưới nhé.

  • Tổng đài hỗ trợ tư vấn kỹ thuật & bảo hành 1800545455 

👉 Video tìm hiểu chi tiết về máy Dell bạn nhé.

👉 Đừng bỏ lỡ video tìm hiểu về những dòng laptop của Dell dưới đây nhé.

Các Địa Chỉ Bảo Hành Dell Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng có trung tâm bảo hành hãng dell không? Nếu có nằm ở đâu? Sau đây là những thông tin mà Danangreviews.vn gửi đến bạn tham khảo nhé.

👉 Trung Tâm Bảo Hành Dell Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236-3653848
  • Mở cửa: 08:00–12:00, 13:00–17:30

👉 Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Dell tại Đà Nẵng

  • 178 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng – 02363562666
  • 296 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng- 02363584488

Lưu ý: Mang theo thẻ Dell Pass khi đi bảo hành máy.

Bên cạnh Trung Tâm Bảo Hành Dell Đà Nẵng, Bật mí thêm bạn 😍Trung Tâm Bảo Hành Oppo Đà Nẵng 😍

Chính Sách Bảo Hành Hãng Dell

Nếu bạn chưa biết rõ chính sách bảo hành của hãng Dell như thế nào? Đừng chần chừ mà xem ngay những thông tin bên dưới nhé.

Khách hàng cần chuẩn bị sẵn các thông tin dưới đây trước khi liên lạc tới trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Dell:

  • Số thẻ dịch vụ (service tag).
  • Hóa đơn của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành (nếu có) và các số serial.
  • Số hiệu model của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành.
  • Phiên bản hiện tại của hệ điều hành.
  • Thương hiệu và model của tất cả các thiết bị ngoại vi (ví dụ như modem) đang được sử dụng.

Thời gian bảo hành

  • Tại Việt Nam, khi mua bất cứ sản phẩm laptop chính hãng nào của Dell thì bạn cũng sẽ được kích hoạt bảo hành miễn phí có thời hạn 1 năm kể từ ngày mua.
  • Khi mua máy, Khách hàng yêu cầu cửa hàng cung cấp hóa đơn VAT để sao lưu bảo hành.

Ngoài Trung Tâm Bảo Hành Dell Đà Nẵng, Bỏ túi thêm 💌Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng 💌

Hình thức bảo hành

  • BẢO HÀNH TẬN NƠI
    • Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Premium Support dành cho dòng Inspiron và XPS; Pro-Support dành cho dòng Vostro.
    • Liên hệ mọi lúc: Hỗ trợ lỗi khắc phục phần cứng và phần mềm bao gồm vấn đề sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus
    • Hỗ trợ tân nơi sau khi chuẩn đoán từ xa: Gọi 1800 545 455, kỹ thuật viên của Dell sẽ hỗ trợ bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để sửa chữa từ 1-2 ngày làm việc
    • Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa, người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Dell để nhận hỗ trợ..
    • Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.
  • BẢO HÀNH MONITOR

Từ nay đối với các sản phẩm Dell Monitor khi gặp các sự cố về kỹ thuật,để nhận được sự hỗ trợ bảo hành Dell một cách nhanh nhất, ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 545 455,quý khách có thể cung cấp các thông tin như bên dưới đây để gởi về email: [email protected] các kỹ sư Dell sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bước để hoàn tất thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp này

Các thông tin cung cấp :

  • Cung cấp số thẻ dịch vụ (service tag), thông tin liên lạc của khách hàng, vị trí đặt thiết bị và các thông tin khác theo yêu cầu cho chuyên gia phân tích kỹ thuật của Dell.
  • Mô tả sự cố, tất cả các bước khắc phục sự cố mà khách hàng đã thực hiện trước đó (nếu có)
  • Chuyên gia phân tích kỹ thuật gửi kỹ thuật viên hỗ trợ của Dell và/hoặc linh kiện tới nơi sử dụng (onsite).

Ngoài ra, nếu có nhu cầu gia hạn bảo hành thì Dell sẽ có gói thẻ bảo hành mở rộng Dell online là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Bạn cũng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Xem thêm ❤️️Trung Tâm Bảo Hành Asus Đà Nẵng ❤️️

Các cách kiểm tra thời hạn bảo hành của Dell

Nếu bạn không nhớ chính xác mình mua máy từ bao giờ, liệu còn bảo hành hãng không thì dưới đây là 3 cách để kiểm tra:

  • Kiểm tra trực tuyến

Hãy lật mặt sau của máy lên để tìm Service Tag hoặc Express service code (nếu còn). Sau đó hãy nhập mã vào trang web https://www.dell.com/support/home/en-vn?app=warranty rồi ấn Submit. Chờ trong giây lát rồi thông tin về thời hạn bảo hành sẽ được hiển thị.

  • Sử dụng Support Assist

Nếu máy bạn đã mất Service Tag hoặc Express service code thì đừng lo, hãy tải phần mềm Dell Support Assist về máy tính của mình. Sau khi khởi chạy nó sẽ hiển thị đầy đủ tình trạng bảo hành và thời hạn bảo hành cũng như mã Service Tag và Express service code.

  • Liên hệ trực tiếp với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Dell

Ngoài 2 cách trên, bạn còn có thể kiểm tra laptop Dell của mình còn bảo hành bao lâu bằng cách gọi đến số tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800 54 54 55 để được tư vấn trực tiếp.

Gợi ý bạn 🍑Trung Tâm Bảo Hành Xiaomi Đà Nẵng🍑 ngoài Trung Tâm Bảo Hành Dell Đà Nẵng

Bạn có thể tìm thêm nhiều thông tin dễ dàng và nhanh chóng bằng cách dùng chức năng tìm kiếm tại Menu của Đà Nẵng Reviews hoặc để lại Bình Luận ở phía dưới bài viết.

Viết một bình luận