Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng ❤️️ Các Trung Tâm

Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng ❤️️ Danangreviews.vn Chia Sẽ Bạn Những Địa Chỉ Bảo Hành Các Sản Phẩm Của Samsung Như Tivi, Máy Giặt, Máy Tính…Ở ĐN.

Tổng Đài Samsung Đà Nẵng

Bạn đang muốn biết tổng đài samsung số bao nhiêu? Xem ngay câu trả lời phía dưới nhé.

  • Hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ Samsung 24/7:
    • 1800 588 889 (tất cả sản phẩm)
    • 1800 588 855 (sản phẩm di động)
  • Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp: 1800-588-890
  • Giờ làm việc: 24 giờ, 7 ngày trong tuần. Miễn cước phí

Chia sẽ video phân biệt tem giả và tem thật chính hãng của samsung mà bạn có thể chưa biết.

Các Địa Chỉ Bảo Hành Samsung Đà Nẵng

Xem ngay các Địa Chỉ và Số Điện Thoại Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng sau đây nhé.

Địa chỉSản phẩm bảo hànhSố điện thoại
788 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà NẵngĐiện thoại di động,Máy tính bảng,Tivi,Tủ lạnh,Máy giặt,Điều hòa,Dàn âm thanh,Màn hình máy tính,Gia dụng02363631789
Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà NẵngĐiện thoại di động, Thiết bị nghe nhìn, Gia dụng, Màn hình máy tính02363928999
41 Duy Tân, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà NẵngMáy giặt02363505717

Bên cạnh Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng, Tiết lộ bạn 😘Trung Tâm Bảo Hành Asus Đà Nẵng 😘

Giờ Làm Việc Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc bảo hành các sản phẩm của samsung, các trung tâm thường làm việc theo các giờ như sau:

  • Tòa nhà Thư Dung:
    • 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
    • 8h00 – 17h00 Chủ Nhật
  • 718 Tôn Đức Thắng Và 41 Duy Tân
    • 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy

Ngoài Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng, bật mí bạn 🍋Trung Tâm Bảo Hành Xiaomi Đà Nẵng🍋

Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Samsung Tại Đà Nẵng

Đối với các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, tivi bạn chỉ cần liên hệ qua thông tin bên dưới sẽ được bảo hành tận nơi tại nhà bạn nhé.

Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Samsung Tại Đà Nẵng
Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Samsung Tại Đà Nẵng

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Samsung Đà Nẵng

Nếu tivi bị hỏng mà còn dịch vụ bảo hành bạn liên hệ ngay đến các trung tâm bảo hành được Đà Nẵng Reviews chia sẽ ở trên nhé.

Camera Đà Nẵng

Gợi ý bạn 💋Sửa Tivi Tại Nhà Đà Nẵng ❤️️ Những Dịch Vụ Sửa Tivi Uy Tín

Điều Kiện Bảo Hành Máy Samsung

Chắc ai cũng băn khoăn làm như thế nào để biết sản phẩm có được bảo hành hay không? Dưới đây là những giải đáp chi tiết cho bạn.

 Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • hiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

Điều kiện không còn bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
  • Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung;

Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất (Chi tiết xem thông tin bên dưới).

STTSản phẩmThời hạn bảo hành Kể từ ngày mua (A)Thời hạn bảo hành Kể từ ngày sản xuất (B)
1Điện thoại di dộng, Máy tính bảng, Máy nghe nhạc, Mắt kính 3D, Pin của điện thoại & máy tính bảng, Pin sạc dự phòng (chỉ áp dụng cho bốn kiểu máy EB-P1100BPEGWW, EB-P1100BSEGWW, EB-P1100CPEGWW, EB-P1100CSEGWW khi mua tại cửa hàng trực tuyến), Ổ đĩa quang, Ổ đĩa cứng12 tháng15 tháng
2Tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, lò nướng, máy sấy24 tháng27 tháng
3Tivi khách sạn, màn hình chuyên dụng36 tháng39 tháng
4Máy quay phim, lò vi sóng, máy chiếu, bếp điện24 tháng27 tháng
5Dàn âm thanh tại nhà, Máy rửa chén, Máy hút mùi, Bếp Ga, Tủ chăm sóc quần áo thông minh, điều khiển Tivi12 tháng15 tháng
6Đầu phát đĩa DVD, máy hút bụi,  máy lọc không khí12 tháng15 tháng
7Màn hình (< 24 inches); Adaptor của màn hình24 tháng27 tháng
8Màn hình (≥ 24 inches); Adaptor của màn hình24 tháng27 tháng
9Đèn máy chiếu (*). Bộ sạc & bút cảm ứng của Điện Thoại /Máy tính bảng, Tai nghe đi kèm theo điện thoại06 tháng09 tháng
10Hộp thu KTS18 tháng (Months)19 tháng
11Mô tơ giặt của máy giặt, máy nén của Tủ lạnh thường05 năm05 năm
12Máy nén của tủ lạnh Inverter, Máy nén của điều hòa inverter A3050 có công suất từ 1HP đến 2.5HP
(Áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG)
10 năm10 năm 
13Lớp vỏ phủ Ceramic bên trong Lò vi sóng
(Áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG)
10 năm10 năm
14Mô tơ giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt (áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG)11 năm11 năm
15Máy tính xách tay, Galaxy Book12 tháng18 tháng
16Máy chiếu siêu gần 4K24 tháng27 tháng

 Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.

Xem thêm❤️️ Lắp Mạng Internet Đà Nẵng ❤️️Wifi Viettel VNPT FPT Giá Rẻ

Trung Tâm Bảo Hành Samsung Đà Nẵng Tuyển Dụng

Để biết được Trung Tâm Bảo Hành Samsung ở Đà Nẵng hay không bạn có thể truy cập vào một số trang tìm kiếm việc làm như danang43.vn, timviecnhanh.com, topcv.vn… để biết thêm chi tiết nhé.

👉Video hướng dẫn chi tiết test máy Samsung xách tay hay

Bạn có thể tìm thêm nhiều thông tin bằng cách dùng chức năng Tìm kiếm tại Menu của Đà Nẵng Reviews hoặc để lại Bình Luận ở phía dưới bài viết.

Viết một bình luận