Trung Tâm Bảo Hành Nokia Đà Nẵng ❤️️ Các Trung Tâm

Trung Tâm Bảo Hành Nokia Đà Nẵng ❤️️ Danangreviews.vn Chia Sẽ Những Thông Tin Địa Chỉ Liên Hệ Khi Bạn Cần Bảo Hành Thiết Bị Nokia Tại ĐN.

Tổng Đài Nokia Đà Nẵng

Hiện nay theo Đà Nẵng Reviews được biết hãng Nokia hiện tại không có số tổng đài chăm sóc khách hàng toàn quốc 24/7 như của Apple, Dell…mà chỉ có số điện thoại tại các trung tâm bảo hành ở các tỉnh thôi nhé.

Nếu bạn biết số điện thoại tổng đài của Nokia bạn có thể BÌNH LUẬN bên dưới để Danangreviews.vn cập nhật lại đầy đủ nhé.

👉Cùng tìm hiểu về Nokia qua video bên dưới nhé.

https://youtu.be/Dyrvaz9qtrc

Bật mí bạn 😍Trung Tâm Bảo Hành Sony Đà Nẵng 😍chính hãng

Các Địa Chỉ Bảo Hành Nokia Đà Nẵng

Chia sẽ bạn những địa chỉ trung tâm bảo hành hãng Nokia tại Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 802A Trần Cao Vân, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 0236 3771222
    • Mở cửa: 08:00–17:30
  • Địa chỉ: 108 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Mở cửa: 08:00–17:00
    • Điện thoại: 0236 3771 222

Bỏ túi ngay😘 Trung Tâm Bảo Hành Apple Đà Nẵng😘

Chính Sách Bảo Hành Nokia Đà Nẵng

Xem thêm để biết những trường hợp nào được các trung tâm Nokia tại Đà Nẵng nhận bảo hành trường hợp nào bị từ chối ở dưới đây nhé.

Điều kiện được bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành Nokia Đà Nẵng

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
  • Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Thời gian bảo hành

  • Mười hai (12) tháng đối với thiết bị chính;
  • Mười hai (12) tháng đối với phụ kiện được bán riêng hoặc được bao gồm trong gói sản phẩm thiết bị chính, không bao gồm pin, vỏ, cáp và bộ sạc; và
  • Sáu (6) tháng đối với tất cả các loại pin, vỏ, cáp và bộ sạc, trừ khi được nêu rõ khác trong hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm.

Những sản phẩm không được bảo hành ở Trung Tâm Bảo Hành Nokia Đà Nẵng

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
  • Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
  • Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến hãng.

Đừng bỏ lỡ 😍Trung Tâm Bảo Hành Dell Đà Nẵng 😍

Bạn có thể tìm thêm nhiều thông tin dễ dàng và nhanh chóng bằng cách dùng chức năng tìm kiếm tại Menu của Đà Nẵng Reviews hoặc để lại Bình Luận ở phía dưới bài viết.

Viết một bình luận