Trung Tâm Bảo Hành Lenovo Đà Nẵng ❤️️ Các Trung Tâm

Trung Tâm Bảo Hành Lenovo Đà Nẵng ❤️️ Danangreviews.vn Chia Sẽ Thông Tin Như Địa Chỉ, Số Điện Thoại Liên Hệ, Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Của Lenovo Tại ĐN.

Tổng Đài Lenovo Đà Nẵng

Bạn đang tìm số tổng đài của Lenovo? Bạn không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm bởi sau đây Đà Nẵng Reviews chia sẽ đến bạn.

  • Số điện thoại: 1800 6318 (Tổng đài miễn phí) – 028 73006318 (Tính phí cuộc gọi thông thường)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, 8:30 sáng- 5:30 chiều

👉 Tìm hiểu hiện nay Lenovo có bao nhiêu dòng máy tính xách tay trên thị trường qua video bên dưới nhé.

Bên cạnh Trung Tâm Bảo Hành Lenovo Đà Nẵng, Xem thêm🍋 Trung Tâm Bảo Hành Huawei Đà Nẵng 🍋

Các Địa Chỉ Bảo Hành Lenovo Đà Nẵng

Danangreviews.vn giới thiệu bạn các địa chỉ trung tâm bảo hành của Lenovo tại Đà Nẵng.

  • Điện thoại: 108 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Mở cửa: 8h-17:30
    • Điện thoại: 0236 3688 266
  • 30 Duy Tân, P.Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 02363688 266
  • Địa chỉ: 73 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, TP, Đà Nẵng
    • Mở cửa: 7h-19:00
    • Điện thoại: 090 548 80 54
  • Địa chỉ: 427 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Trung tâm bảo hành Hồng Quang)
    • Số điện thoại là: 1900.555.567
  • Địa chỉ: Số 101 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng (Trung tâm bảo hành Song Linh)
    • Tổng đài là: 0236.3752.627

Ngoài Trung Tâm Bảo Hành Lenovo Đà Nẵng, Bật mí bạn💌 Trung Tâm Bảo Hành Panasonic Tại Đà Nẵng 💌

Chính Sách Bảo Hành Lenovo Đà Nẵng

Cùng Đà Nẵng Reviews tìm hiểu chi tiết chính sách bảo hành của Lenovo trước khi mang đến trung tâm bảo hành nhé.

Thời gian bảo hành thiết bị

Danh mục sản phẩmDòng sản phẩmThời hạn bảo hành chính thức
Máy tính xách tay
(Dành cho người tiêu dùng)
-Ideadpad series: 100/300/500/700/300s/500s/700s/900s
-Yoga series: 500/700/900/C600/C900/S500/S700
-D300/ D500 series
 12 tháng
Máy tính xách tay
(Dành cho người tiêu dùng)
 Các dòng Gaming Legion series: Y500/Y700/Y900*** 12 tháng
 Máy tính bảng
(Dành cho người tiêu dùng)
A / S/ E series, Yoga Tablet, YogaBook, Phab Series 12 tháng
Máy tính để bàn  
(Dành cho người tiêu dùng)
– IdeaCenter series: 300/500/700/300s/500s/700s
– All-In-One: 300/500/500s/700s
 12 tháng
 Visual
(Dành cho người tiêu dùng)
 12 tháng
 Máy tính xách tay
(Dành cho doanh nghiệp)
 – ThinkPad X / T / L / A series, Thinkpad 11’. ThinkPad 13’
– Yoga series: ThinkPad X1 Yoga series, ThinkPad L380 Yoga, ThinkPad X380 Yoga
– Lenovo Notebook V Series
12 – 36 tháng  
Máy tính để bàn truyền thống và máy tính để bàn AIO
(Dành cho doanh nghiệp)
 – ThinkCenter Desktop: M920 T/S/Q/X series, M720 T/S/Q series, M725S/Q, M710T/S/E, M910 T/S/Q/X, M625q Tiny, M715q Tiny
– ThinkCentre All-In-One: M920z/M820z, M910z/M810z
– Lenovo Commercial Desktop V series: V530/V530s, V330, v520/V520S, V320
– Lenovo Commercial Desktop AIO: V530 AIO 22” / 24”, V330 AIO 19.5”, V130 AIO, V310z, V410z, V510z
– Thiết bị thông minh: ThinkSmart Hub 500/700
12 – 36 tháng  
Máy trạm WorkStation
(Dành cho doanh nghiệp)
-Mobile Workstation ThinkPad P series: P1/P52/P52s/P72
-Máy để bàn ThinkStation P series: P920/P720/P520/P520c, P330/P330 Tiny
12 – 36 tháng  
Màn hình
(Dành cho doanh nghiệp)
ThinkVision P/X1/ Tiny-in-One /LT/T/E series12 – 36 tháng  
Máy tính bảng
(Dành cho doanh nghiệp)
ThinkPad X1 Tablet, Miix Business Editor ( Win version)12 – 36 tháng  
Phụ kiện: Máy tính xách tay
Máy tính để bàn 
Bộ cấp điện, pin, bàn phím, chuột 12 tháng
Phụ kiện: Máy tính bảngPin, bộ cấp điện 06 tháng
Phụ kiện bán rờiCăn cứ trên ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo
  • Trong trường hợp khách hàng không cung cấp được hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành, thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Lenovo là thời hạn bảo hành chính thức. Nếu ngày mua vượt quá 06 tháng tính từ ngày sản xuất thì khách hàng cần cung cấp cho Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Lenovo bản chính hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành hợp lệ để được hỗ trợ.
  •  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong mô tả này sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Sản phẩm dành cho doanh nghiệp có thể được áp dụng các dịch vụ khác nhau tùy theo cấu hình.

Gợi ý bạn 🍍Trung Tâm Bảo Hành Nokia Đà Nẵng🍍 ngoài Trung Tâm Bảo Hành Lenovo Đà Nẵng

Đăng kí và kích hoạt bảo hành

Đăng ký bảo hành là qui trình mà Lenovo trao quyền cho người mua thực hiện việc đăng ký trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để xác lập thời hạn bảo hành của sản phẩm.

  • Các chứng từ khi yêu cầu đăng ký bảo hành:
    • Hóa đơn mua hàng có thông tin S/N của sản phẩm
    • Hình chụp S/N của sản phẩm
  • Qui trình đăng ký:

Khách hàng chọn một trong các cách sau để đăng kí bảo hành:

Cách 1: Gửi mail theo nội dung mẫu bên dưới, đính kèm tập tin hóa đơn mua hàng và hình chụp S/N của sản phẩm đến địa chỉ [email protected]

ModelS/NNgày mua/ Date of purchase
(dd/mm/yy)
Số HĐ/ Invoice #Nơi bán/ SellerTp hoặc Tỉnh/Prov- inceTên khách hàng/ Customer nameSố điện thoại/ Phone
G4070HGC7J55W29/06/20204393591FptĐà NẵngNguyễn Đức Thiệp0911345690

Cách 2: Tải ứng dụng Lenovo Help vào thiết bị thông minh và làm theo hướng dẫn.

Bỏ túi thêm 😍Trung Tâm Bảo Hành Sony Đà Nẵng😍

Các trường hợp Trung Tâm Bảo Hành Lenovo Đà Nẵng từ chối bảo hành

  • Sản phẩm đã được hết thời hạn bảo hành ở trên website của nhà sản xuất.
  • Số mã vạch hoặc là số Serial number ở trên sản phẩm sẽ không xác định được hay là tra cứu cũng không hợp lệ về thông tin của các sản phẩm ở trên website của nhà sản xuất.
  • Những dữ liệu, văn bản, tài liệu và được phần mềm cung cấp miễn phí và lưu trữ đi kèm theo với sản phẩm (kể cả ở trong thời gian gửi bảo hành).
  • Tự ý tháo dỡ hoặc là sửa chữa bởi những cá nhân hay là kỹ thuật viên chứ không phải là nhân viên của trung tâm.
  • Sản phẩm đã bị cháy nổ hay là hỏng hóc do có tác động của cơ học, biến dạng, vỡ, rơi, va đập hoặc bị trầy xước, bị hỏng do ẩm ướt, chảy nước, hoen rỉ cũng như động vật xâm nhập vào, hoả hoạn, thiên tai và sử dụng sai điện áp quy định.
  • Hư hỏng đối những trường hợp riêng cụ thể như CPU cong hoặc bị gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, rơi móp méo, cháy nổ, mờ chữ ở trên lưng ổ hoặc là bong tem bạc và mạch hoen rỉ, oxy hoá.
  • Một số trường hợp đặc biệt không được bảo hành khi mà có dấu hiệu bị côn trùng vào ở trong máy.
  • Tem bảo hành bị mất, rách hoặc cạo sửa;
  • Hư hỏng ngoại quan, hao mòn tự nhiên không ảnh hưởng đến hoạt động và chức năng của sản phẩm;
  • Màn hình LCD bị đốm do tác động bởi ngoại lực;
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ liệu xảy ra trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế.

Gợi ý bạn 😘Trung Tâm Bảo Hành Apple Đà Nẵng😘, bên cạnh Trung Tâm Bảo Hành Lenovo Đà Nẵng

Bạn có thể tìm thêm nhiều thông tin dễ dàng và nhanh chóng bằng cách dùng chức năng tìm kiếm tại Menu của Đà Nẵng Reviews hoặc để lại Bình Luận ở phía dưới bài viết.

Viết một bình luận