Trung Tâm Bảo Hành Huawei Đà Nẵng ❤️️ Các Trung Tâm

Trung Tâm Bảo Hành Huawei Đà Nẵng ❤️️ Danangreviews.vn Các Địa Chỉ, Chính Sách Bảo Hành Các Thiết Bị Của Huawei Mới Nhất Hiện Nay.

Tổng Đài Huawei Đà Nẵng

Huawei là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và các thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Với các giải pháp tích hợp trên bốn lĩnh vực chính – mạng viễn thông, CNTT, thiết bị thông minh và dịch vụ Cloud – Huawei cam kết mang kỹ thuật số đến cho mọi người, mọi nhà và mọi tổ chức để thiết lập một thế giới kết nối thông minh, toàn diện.

Là một trong 3 đơn vị kinh doanh của Huawei, Nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng Huawei là đơn vị dẫn đầu trong việc phát triển cuộc sống AI toàn diện, bao gồm các dòng sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng, thiết bị đeo, thiết bị băng thông rộng di động, thiết bị gia đình và dịch vụ đám mây cho thiết bị.

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng của Huawei toàn quốc: 18001085
  • Thời gian làm việc từ 09:00 – 21:00 (Thứ 2 – chủ nhật) 

👉Video hướng dẫn cài đặt ứng dụng trên điện toại Huawei đơn giản khi không có google.

Bên cạnh Trung Tâm Bảo Hành Huawei Đà Nẵng, Bật mí bạn❤️️ Trung Tâm Bảo Hành Panasonic Tại Đà Nẵng ❤️️

Các Địa Chỉ Bảo Hành Huawei Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng nếu bạn có nhu cầu bảo hành các sản phẩm của Huawei bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành qua địa chỉ sau:

  • 427 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Liên hệ: 1900555567
  • Mở cửa: 08:00 – 17:30 Thứ 2 – Thứ 7

Ngoài Trung Tâm Bảo Hành Huawei Đà Nẵng, bỏ túi ngay 🍍Trung Tâm Bảo Hành Nokia Đà Nẵng🍍

Chính Sách Bảo Hành Huawei Đà Nẵng

Đà Nẵng Reviews chia sẽ bạn trường hợp nào được đổi mới hay được các trung tâm bảo hành Huawei chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện nào như sau:

Đổi mới

  • Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày người sử dụng mua sản phẩm, nếu thân máy gặp phải những lỗi tính năng do phần cứng của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được quyền đổi mới tại TTBH với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc VAT mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức.
  • Thời hạn bảo hành được tính bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc VAT mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức.
  • Trong trường hợp không có hoá đơn VAT thì sẽ căn cứ theo hệ thống tra cứu bảo hành của HUAWEI.

Thời hạn bảo hành cho các thành phần của máy khác nhau như sau:

  • Máy tính, điện thoại
    • 12 (Mười hai) tháng đối với thân máy, pin đi liền với máy mà không tháo rời.
    • 06 (Sáu) tháng đối với bộ sạc, cáp dữ liệu, pin rời và tai nghe.
  • Thiết bị đeo (Đồng hồ và vòng đeo thông minh)
    • 12 (Mười hai) tháng đối với thiết bị đeo.
    • 06 (Sáu) tháng đối với bộ sạc, cáp dữ liệu..
  • Phụ kiện
    • Thời hạn bảo hành là 06 (Sáu) tháng đối với các phụ kiện sau: Sạc dự phòng, loa bluetooth, tai nghe, máy in mini, đế sạc và gậy tự sướng. Trong trường hợp không có hóa đơn hợp lệ, ngày bảo hành sẽ được tính từ ngày sản xuất cộng thêm 90 ngày theo hệ thống của Huawei.

Bỏ túi ngay 😘Trung Tâm Bảo Hành Sony Đà Nẵng😘 bên cạnh Trung Tâm Bảo Hành Huawei Đà Nẵng

Trung Tâm Bảo Hành Huawei Đà Nẵng từ chối bảo hành trong các trường hợp sau

  • Sản phẩm có những phần bị hao mòn tự nhiên hoặc người sử dụng tự gây ra trong quá trình sử dụng như bị cong, nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, ố, hư hại bề mặt trong quá trình sử dụng như vỏ, bàn phím, màn hình, camera và miếng dán.
  • Người sử dụng máy không theo quy định trong sách hướng dẫn đi kèm hoặc sử dụng phụ kiện hoặc phần mềm không phù hợp.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Máy bị khoá máy, mất mật khẩu (Vân tay, khuôn mặt,…)
  • Sản phẩm bị virus từ việc truy cập bất hợp pháp của người sử dụng hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng.
  • HUAWEI sẽ không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào cũng đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng và hoạt động được với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.
  • Máy hoặc phụ kiện bị vô nước/chất lỏng hoặc va đập: mốc, gỉ, ăn mòn, nứt, vỡ, tháo rời, biến dạng, cháy nổ, có dấu hiệu vật chất lạ, bị côn trùng, sâu bọ phá hoại một phần hoặc toàn bộ thiết bị.
  • Máy hoặc phụ kiện đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi, bị can thiệp phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không được ủy quyền của HUAWEI: tem niêm phong và số seri không còn nguyên vẹn, mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay thế bởi linh kiện loại khác.
  • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, cháy nổ, động đất và sét đánh trúng,…
  • Sản phẩm bị Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không do HUAWEI Việt Nam phát hành chính thức dẫn đến xảy ra lỗi.
  • Không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, miếng dán màn hình và các phụ kiện khác đi kèm.

Đừng bỏ lỡ 😘Trung Tâm Bảo Hành Apple Đà Nẵng 😘ngoài Trung Tâm Bảo Hành Huawei Đà Nẵng nhé.

Bạn có thể tìm thêm nhiều thông tin dễ dàng và nhanh chóng bằng cách dùng chức năng tìm kiếm tại Menu của Đà Nẵng Reviews hoặc để lại Bình Luận ở phía dưới bài viết.

Viết một bình luận