Các đại lý xe ô tô tại Đà Nẵng, cửa hàng mua ô tô mới tại Đà Nẵng

Các đại lý xe ô tô tại Đà Nẵng, cửa hàng mua ô tô mới tại Đà Nẵng

341

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua xe ô tô mới tại Đà Nẵng? Đà Nẵng Reviews giới thiệu các đại lý xe ô tô tại Đà Nẵng, cửa hàng mua xe ô tô mới tại Đà Nẵng để bạn tham khảo trước khi chọn mua.

Các đại lý xe ô tô tại Đà Nẵng, cửa hàng mua xe ô tô mới tại Đà Nẵng

Những năm gần đây nhu cầu mua sắm xe ô tô của người Việt trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết, một phần vì do cơ chế mở cửa của nhà nước, một phần vì nhu cầu phục vụ của phương tiện này ngày càng lớn, có người mua xe để phục vụ đi lại, người mua xe phục vụ ngành vận tải, làm ăn, có người thì lại mua ô tô chỉ để thể hiện đẳng cấp..Đà Nẵng Reviews giới thiệu các đại lý ô tô chính hãng tại Đà Nẵng bên dưới để bạn tham khảo.

1. Đại lý xe ô tô Volkswagen tại Đà Nẵng

Volkswagen Việt Nam thực hiện sứ mệnh mang đến dòng xe nhập khẩu chất lượng Châu Âu đến người dùng, dưới đây là những đại lý ủy quyền chính thức.

  • Địa chỉ : 171 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

2. Đại lý xe ô tô Mitsubishi tại Đà Nẵng

Mitsubishi Đà Nẵng là Tổng đại lý phân phối độc quyền các dòng xe thương hiệu Mitsubishi tại Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung, được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) công nhận là đại lý 3S. Chúng tôi phân phối các dòng xe chính: Outlander, Pajero Sport, Attrage, Mirage, Triton. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

MITSUBISHI DAESCO  ĐÀ NẴNG – ĐẠI LÝ MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM TẠI ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: 51 Phan Đăng Lưu – Tp Đà Nẵng

3. Đại lý ô tô Suzuki Đà Nẵng

Suzuki Đà Nẵng cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm ô tô như Suzuki Swift, sedan Ciaz, Ertiga, Suzuki Vitara ( 5 chỗ 2 cầu gầm cao) và các dòng xe tải nhẹ.

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy

Với câu slogan đã trở nên quen thuộc “Way of Life”, Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.

Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.

Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”

Khẩu hiệu ô tô Suzuki: “Small cars for a big future”
Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tết.Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.

LIÊN HỆ SUZUKI Ô TÔ ĐÀ NẴNG

  • 456A Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố ĐÀ NẴNG (Bùng binh Nguyễn Hữu Thọ & Xô Viết Nghệ Tĩnh)

4. Đại lý ô tô HONDA Đà Nẵng

Honda ô tô Đà Nẵng đã chính thức được Honda Việt Nam thành lập vào ngày 19 tháng 10 năm 2007. Đây được xem là đại lý ô tô đầu tiên và lớn nhất tại khu vực miền Trung. Sứ mệnh và nhiệm vụ của Honda ô tô Đà Nẵng là cung cấp những sản phẩm về ô tô chính hãng của Honda đến tay người tiêu dùng trong khu vực miền Trung nói chung và cung cấp cho thị trường Đà Nẵng, các tỉnh thành lân cận nói riêng.
Những dòng xe đang được bày bán tại Honda ô tô Đà Nẵng bao gồm:
Honda Jazz                                       Honda Accord
Honda Civic                                      Honda CR-V
Honda City                                        Honda Odyssey

Ngoài ra, đại lý Honda Đà Nẵng còn mang đến cho quý khách một phong cách phục vụ chuyên nghiệm cùng chế độ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp nhất khu vực. Với thời gian hoạt động 4 năm, so với nhiều đại lý xe hơi tại Đà Nẵng thì Showroom Honda Đà Nẵng vẫn còn khá non trẻ. Tuy nhiên, công ty đã à đang hoàn thành xuất sắc sứ mệnh và sẽ cố gắng gặt hái được nhiều thành công lớn để có thể đóng góp và sự phát triển của Honda Việt Nam.

  • 178 Đường 2/9 – P. Hòa Cường Bắc – Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng78

Honda ô tô Đà Nẵng được đóng tại địa chỉ 178 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng. Sau gần 7 tháng xây dựng và phát triển với tổng diện tích lên đến 4500 mét vuông. Bao gồm các khu vực trung tâm như

  1. Phòng trưng bày xe mới
  2. Khu phục vụ khách hàng đầy tiện ích hiện đại
  3. Xưởng dịch vụ
  4. Khu vực văn phòng
  5. Phòng đào tạo
  6. Kho xe mới

Với những khu vực như trên tại Honda ô tô Đà Nẵng, quý khách có thể yên tâm về những dịch vụ hàng đầu cũng như tiêu chuẩn mà chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng. Tại đây chúng tôi đảm bảo rằng mọi dịch vụ tại mọi văn phòng hay mọi khu vực bên trong Showroom xe hơi sẽ đặt mục tiêu phong cách phục vụ chuyên nghiệp lên hàng đầu để có thể đảm bảo rằng khách hàng được sử dụng những dịch vụ tại Honda ô tô Đà Nẵng một cách chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm nhất.

​Với sự đầu tư kinh phí lớn, Honda ô tô Đà Nẵng có thể hoàn toàn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của một Showroom đạt tiêu chuẩn 5S được đánh giá bởi hãng Honda thế giới. Với những trang bị hiện đại những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của dây chuyền Honda toàn cầu, tại đây khách hàng có thể thực sự hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn của Honda 5S bao gồm

  1. Dịch vụ bán hàng ( SALES)
  2. Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng ( Service)
  3. Dịch vụ cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu ( Genuise Spare-parts)
  4. Dịch vụ hướng dẫn lái xe an toàn ( Safety Driving)
  5. Dịch vụ đóng góp xã hội ( Social contributions)

Honda ô tô Đà Nẵng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

Honda ô tô Đà Nẵng là một đại lý Honda xác định yếu tố con người là một nhân tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Tại đây, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống nhân viên tư vấn thông tin cho khách hàng và những kỹ thuật viên với trình độ cao cùng sự nhiệt huyết. Những kỹ thuật viên ở đây được đào tạo một cách bài bản về những kỹ thuật bởi những kỹ sư hàng đầu của Honda Việt Nam và Honda Nhật Bản.

Đại lý Honda ô tô Đà Nẵng còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng được tuân theo những quy chuẩn quốc tế với sự chuyên nghiệp nhất, luôn lấy yếu tố quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu để nhằm nâng cao được uy tín của hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc nói chung và đại lý Honda ô tô tại Đà Nẵng nói riêng.

5. Đại lý ô tô Nissan Đà Nẵng

Nissan là một trong ba thương hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản và được ưa chuộng trên toàn thế giới với các dòng xe nổi tiếng như: Nissan Infiniti, Murano, Teana, X-trail, Grand Livina, Qashqai, Navara… Với mục tiêu mang lại cho khách hàng “Những trải nghiệm tin cậy sau tay lái”, Nissan luôn nỗ lực không ngừng cải tiến công nghệ, nhất là hệ thống an toàn để giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mới an toàn, phù hợp với từng loại địa hình và tính năng sử dụng.

Nissan Đà Nẵng là đại lý 3S Chính Thức (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) của Nissan Việt Nam Tại Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ chính hãng (bảo hành, bảo dưỡng, sơn sửa) và phân phối các dòng xe Nissan liên doanh và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

  • 875 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

6. Đại lý ô tô BMW Đà Nẵng

Với mong muốn giữ gìn và củng cố niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu BMW, chúng tôi vô cùng vinh dự được phục vụ và luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách trong mọi thời điểm, mọi tình huống. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề gì liên quan đến chiếc xe BMW, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

  • Địa chỉ: 171 Tôn Đức Thắng – Liên Chiểu – Đà Nẵng – Việt Nam

Với mục đích mong muốn được chăm sóc khách hàng đã sở hữu BMW tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, cũng như mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm BMW hơn cho những khách hàng đang hâm mộ thương hiệu BMW.

BMW Đà Nẵng CAM KẾT PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG:

  • GIÁ TỐT NHẤT , KHUYẾN MẠI LỚN NHẤT
  • GIAO XE TẬN NƠI, NHANH NHẤT.
  • CAM KẾT HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TỐI ĐA, TƯ VẤN 24/24 .
  • CAM KẾT ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG XE.
  • HỖ TRỢ THỦ TỤC VAY NGÂN HÀNG, THUÊ MUA TÀI CHÍNH TỐI ĐA LÊN TỚI 70% GIÁ TRỊ XE TRONG VÒNG 4 NĂM.
  • PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP, NHIỆT TÌNH , NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ

7. ĐẠI LÝ XE FORD ĐÀ NẴNG

Công ty Cổ phần DANA tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ô tô Ford (DANA FORD LTD CO.,) có trụ sở tại 56 Điện Biên Phủ – phường Chính Gián – Quận Thanh Khê – Thành phố Đà Nẵng được Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 044937 ngày 16 tháng 6 năm 1998. Với ngành nghề kinh doanh chính là: Đại lý mua bán ôtô thiết bị phụ tùng do công ty Ford Việt Nam cung cấp. Thực hiện dịch vụ sửa chữa bảo hành các loại xe ôtô.

Sau thời gian gần 10 năm hoạt động, Dana Ford tự hào cung cấp các dòng xe Ford chất lượng cao, phụ tùng phụ kiện chính hãng, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tin cậy, và các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Được thành lập vào tháng 9, 1995, Công ty Ford Việt Nam là liên doanh giữa Tập đoàn Ô tô Ford có trụ sở ở Michigan, Hoa Kỳ (75%) và Công ty Diesel Sông Công(25%) với tổng số vốn đầu tư đến nay là 125 triệu USD. Nhà máy lắp ráp của Ford Việt Nam ở tỉnh Hải Dương được khai trương vào tháng 11/1997 với công suất là 14.000 xe một năm.

Ford là công ty sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt Nam nhận các chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 và QS 9000 và chứng chỉ ISO/TS16949 – 2002 về quản lý chất lượng. Tổng số nhân viện tại Ford Việt Nam là hơn 600 nhân viên với các trụ sở ở Hà Nội, văn phòng TP Hồ Chí Minh và Nhà máy ở Hải Dương.

Năm 2015 cũng đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford tại Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này.  Ford Việt Nam cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Trong suốt 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng với các sản phẩm được công nhận về độ an toàn, chất lượng cao, luôn đổi mới và đáp ứng đúng nhu cầu thị trường cùng hệ thống 26 đại lý chính và 3S với dịch vụ rộng khắp trên cả nước (tính đến tháng 1/2016) và ngày càng được mở rộng về số lượng và chất lượng.

  • Địa chỉ: 56 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

8. Đại Lý Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng

Mercedes-Benz Đà Nẵng ( An Du ) nằm gần sân bay quốc tế và các khu nghỉ dưỡng, resort năm sao và đây là autohaus duy nhất của Mercedes – Benz khu vực miền Trung Việt Nam. Mercedes – Benz và đại lý ủy quyền An Du vừa khai trương thêm Autohaus hiện đại mới nhất tại phành phố đánh dấu sự mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu của mình đến gần hơn với khách hàng miền Trung, khu vực Tây Nguyên vào ngày 21/ 04. Ngoài ra, việc khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa nhận bàn giao lô xe Mercedes Benz trị giá 10558 tỷ đồng gồm 1 chiếc xe mini – buýt Sprinter và 3 chiếc xe đa dụng hạng sang R – Class đã cho thấy rõ điều đó.

Mercedes-Benz Đà Nẵng ( An Du ) sở hữu diện tích gần 5000 m2 với tổng mức đầu tư lên đến 3 triệu USD, Mercedes Đà Nẵng được thiết kế độc đáo theo hình mái vòm với điểm nhấn đặc biệt là ngôi sao 3 cánh có thể xoay trên đỉnh của tòa nhà và đây cũng được xem là sự tiếp nối ý tưởng thiết kế mở, nhấn mạnh sự xuyên suốt của toàn bộ kiến trúc bằng cách sử dụng các bức tường bằng kình chịu lực. Với sự thiết kế mang tính đột phá này đã mang đến cho khách hàng không ít trải nghiệm mới.

Theo bên phía đại diện của Mercedes-Benz Đà Nẵng An Du cho biết thêm răng công ty muốn mở rộng đại lý Đà Nẵng để phục vụ tốt nhất các khách hàng của Mercedes – Benz và trung những năm qua thì hãng cũng cam kết thêm việc đẩy mạnh các mối quan hệ chiến lược của Mercedes bằng những đầu tư dài hạn để phát triển hơn nữa mạng lưới Mercedes – Benz ở khu vực miền trung và miền Bắc cùng với vị trí địa lý thuận lợi, thiết kế độc đáo và dịch vụ bán hàng, hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Thêm nữa, trong năm 2016 thì Mercedes-Benz Đà Nẵng ( An Du ) chính thức đưa ra hệ thống nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và mở rọng quy mô hệ thống đại lý trên toàn quốc của MBV cho đến năm 2020 nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một thông tin nữa là kể từ tháng 12/ 2016 Mercedes-Benz Đà Nẵng ( An Du ) sẽ áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới với 2 màu chủ đạo là đen và trằng cùng nội thất hiện đại và hệ thống ánh sáng lạ mắt.

Ngoài ra, phòng trưng bày có thể để được 1 xe đã qua sử dụng và 4 xe mới, đi cùng với đó là khu vực tiếp đón được phục vụ café & wifi miễn phí, khu vực giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes – Benz và xưởng sửa chữa của Mercedes-Benz Đà Nẵng ( An Du ) có thể nhận được 20 xe mỗi ngày với 12 trạm dịch vụ, 5 trạm đồng sơn cùng với những máy móc chuẩn đoán và trang thiết bị hiện đại để bổ sung cho xưởng dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • 113 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

9. Đại lý xe ô tô Huyndai Đà Nẵng

HYUNDAI SÔNG HÀN là đại lý ủy quyền đạt tiêu chuẩn 3S (bán hàng, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành và cung cấp phụ tùng chính hãng) chính thức và đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng của Hyundai Thành Công Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng xe du lịch nhập khẩu chính hãng mang thương hiệu Hyundai như : Equus, Genesis, Genesis Coupe, SantaFe, Tucson, Sonata, Elantra, Avante, Accent, i30, i20, Grand i10…

HYUNDAI SÔNG HÀN Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, HYUNDAI SÔNG HÀN có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.

Với mục tiêu trở thành đại lý Hyundai hàng đầu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên và cam kết cung cấp cho khách hàng tại khu vực các sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn mực của nhà cung cấp Hyundai. HYUNDAI SÔNG HÀN đã đầu tư trên10 tỷ đồng để xây dựng phòng trưng bày xe Ô tô hiện đại và Trung Tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với nhiều trang thiết bị hiện đại như : Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung thế hệ mới nhất, phòng sơn tiêu chuẩn, phòng sơn nhanh, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại khác cũng như đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa nhanh nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  • Số 86A Duy Tân, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty CP Ô tô Sông Hàn vừa chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà tại địa chỉ 286 Phạm Hùng, TP.Đà Nẵng. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.

  • Địa chỉ : 286 Phạm Hùng, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

10. Đại lý Toyota Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 69-71 Duy Tân, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Năm 1993, Trạm bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô du lịch Đà Nẵng được khởi động để đáp ứng nhu cầu hoàn toàn mới mẻ tại thị trường miền Trung. Hơn năm sau đó, trạm sửa chữa đã trở thành một địa chỉ lớn và uy tín về dịch vụ sửa chữa xe tại Đà Nẵng, và được Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) công nhận là “Trạm dịch vụ Ủy quyền của Toyota tại miền Trung” – TASS. Cùng với đó, TMV còn tích cực hỗ trợ đào tạo cán bộ và nhân viên kỹ thuật theo định kỳ và cung cấp trang thiết bị, đặc biệt là trang thiết bị chuyên dùng phục vụ cho việc sửa chữa các loại ô tô hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu.

Tiếp theo đà phát triển này, ngày 20/12/2000, Xí nghiệp Toyota Da Nang chính thức được khai trương tại địa chỉ 151 – 153 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Với tổng vốn đầu tư ban đầu hơn 7,7 tỷ đồng, Toyota Đà Nẵng có khu nhà xưởng khang trang, sạch sẽ trên lô đất rộng 3.800 m2. Ban đầu, toàn xí nghiệp chỉ có 26 cán bộ nhân viên, song tất cả đều là những người có tâm huyết, nhiệt tình và tinh thần học hỏi. Với những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Xí nghiệp, sự hỗ trợ giúp đỡ của Công ty ô tô Toyota Việt Nam và đơn vị quản lý trực tiếp là Công ty Phú Tài – QK5, chỉ sau hơn một năm Toyota Đà Nẵng đã ghi được dấu ấn khi doanh số bán hàng đạt được 181 xe và 2.650 lượt xe dịch vụ. Đây là một sự khởi đầu nhỏ cho một thị trường miền Trung được đánh giá là còn khá mới mẻ và khó khăn.

Cuối năm 2003 doanh số lũy kế chạm mốc 1.000 xe và đến tháng 9 năm 2010, đúng 10 năm sau ngày khai trương Toyota Đà Nẵng đạt mốc 5.000 xe, dịch vụ cũng đã đạt mức 2.300 lượt xe/tháng. Có thể đối với các Đại lý khác thì thời gian đạt mốc 5.000 xe thì mất đến 10 năm là chậm nhưng đối với thị trường Miền Trung – Tây Nguyên thì đây là một thành tích đáng kể. Sau 10 năm, sản lượng bán hàng của Toyota Đà Nẵng tăng hơn 6 lần (tăng trưởng hơn 20% / năm).

Trong các cuộc thi chuyên môn do TMV tổ chức, Toyota Đà Nẵng cũng đã đạt được những kết quá khả quan: Giải ba cuộc thi “Kỹ năng sử dụng điện thoại” dành cho nhân viên bán hàng năm 2003, Giải nhất sửa chữa thân vỏ(sau đó đạt huy chương Đồng châu Á) và Giải nhì sửa chữa sơn năm 2005, giải nhất Kaizen của CS năm 2008. Hiện nay nhân viên bán hàng, cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên của Toyota Đà Nẵng đều đạt chuẩn trình độ về tỷ lệ theo yêu cầu của TMV.

Xác định rõ niềm tin của khách hàng chinh là sức mạnh của doanh nghiệp ,Toyota Đà Nẵng rất chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng. Không chỉ tiếp đón tận tình mọi khách hàng đến tham quan, mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của công ty mà Toyota Đà Nẵng còn thành lập một bộ phận riêng làm nhiệm vụ như chăm sóc khách hàng, như điện thoại, gửi thư nhắc khách hàng lịch bảo dưỡng xe, thông báo các chương trình khuyến mại ưu đãi, hay thăm hỏi những khách hàng cũ như những người thân của gia đình. Ngoài các chương trình chung của TMV, Toyota Đà Nẵng còn thực hiện các chương trình khuyến mại riêng để tạo thêm niềm vui cho từng khách hàng.

Kinh doanh đúng pháp luật và cải thiện môi trường làm việc cũng luôn được chú trọng, nhiều năm liền Toyota Đà Nẵng được bằng khen của Bộ Tài chính, Tổng cục thuế và UBND TP Đà Nẵng về thành tích thực hiện nghĩa vụ thuế. Môi trường làm việc không ngừng cải thiện, các tổ chức quần chúng hoạt động sôi nổi nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên.

Với mục tiêu không chỉ là một doanh nghiệp tốt mà còn là “là công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, Toyota Đà Nẵng đã xây dựng quỹ hoạt động từ thiện lên đến 400 triệu đồng để ủng hộ địa phương khắc phục thiên tai, đóng góp quỹ hỗ trợ Hội người mù, Hội nạn nhân chất độc màu da cam, Quỹ vì người nghèo, chăm sóc Mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa…

Bên cạnh đó, Toyota Đà Nẵng cũng tích cực tham gia các hoạt động xanh, và xây dựng một quy trình kinh doanh sản xuất sạch. Từ tháng 9/2010 với sự giúp đỡ của TMV, Toyota Đà Nẵng đã triển khai thực hiện hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001. Ngày 21/2/2011, Toyota Đà Nẵng đã nhận được chứng chỉ ISO 14001 – 2004 của tổ chức TUV Rheinland Cộng hòa Liên bang Đức cấp.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng và dịch vụ chính hãng của người tiêu dùng, tháng 12/2008 Toyota Đà Nẵng đã khai trương Chi nhánh Quy Nhơn tại 278A Nguyễn Thị Định, TP Quy Nhơn. Cơ sở mới sẽ phục vụ cho các khách hàng ở tỉnh Bình Định, Phú Yên, Gia Lai và Kon Tum.

Ngày 18 tháng 8 năm 2013, Toyota Đà Nẵng chính thức khai trương cơ sở mới tại 69-71 Duy Tân, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Cơ sở mới có diện tích 5.165m2, xây dựng 4 tầng. Tổng mức đầu tư lên đến 70 tỷ đồng. Cơ sở mới được đầu tư khang trang hiện đại theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam với công suất thiết kế lên đến 3.000 xe bán và 60.000 lượt xe dịch vụ /năm.

11. Đại lý xe ô tô Peugout Đà Nẵng

  • 356 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Lịch sử của Peugeot trải dài trên chặng đường hơn 200 năm, xuất phát từ một thị trấn ở Pháp – Sochaux, nơi mà dòng họ Peugeot bắt đầu thực hiện những sáng tạo của mình. Bản tính sáng tạo này sau đó đã dẫn đường để họ lập nên một trong những nhãn hiệu ô tô nổi tiếng nhất thế giới. Ngày nay, Peugeot có văn phòng và nhà máy sản xuất trên toàn thế giới.

Hãy khám phá hành trình lịch sử hấp dẫn của Peugeot với các sự kiện trên dòng thời gian do chúng tôi cung cấp dưới đây, từ thời điểm ra mắt chiếc xe đầu tiên, cho đến sự ra đời của những chiếc xe ý tưởng mang tính đột phá của chúng tôi. Hãy theo dõi các di sản của Peugeot và tìm hiểu nơi mọi thứ đã được hình thành ….

1810 Bắt đầu chặng đường 200 năm đổi mới của Peugeot

Jean-Pierre Peugeot sinh năm 1734, được biết đến như là cha đẻ và người sáng lập của Peugeot. Trong suốt cuộc đời của mình, ông đã có nhiều cuộc thâm nhập vào ngành công nghiệp, trước hết là kinh doanh dệt, nhuộm, mở nhà máy dầu và nhà máy sản xuất ngũ cốc.

Năm 1810, hai người con của Jean-Pierre, Jean-Pierre II và Jean-Frédéric, đã thành lập Peugeot Frères. Họ đã biến nhà máy cũ của cha mình thành một xưởng đúc thép và biến các kỹ năng kỹ thuật của mình thành nhiều sản phẩm thép, chế tạo ra mọi thứ từ máy xay cà phê và lò xo đến cưa, khung dù che mưa và xe đạp.

1847 Một thương hiệu dễ nhận diện

Biểu tượng sư tử xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1847 khi gia đình Peugeot đang cho ra đời các sản phẩm thép. Hình ảnh con sư tử được sử dụng để thể hiện sức mạnh và độ sắc nét của sản phẩm – được biểu tượng hóa thông qua hàm răng sắc nhọn của chú sư tử. Năm 1858, logo này đã được đăng ký làm thương hiệu Peugeot. Từ năm 1948, logo này bắt đầu xuất hiện trên vỏ bọc của xe Peugeot, cũng trong năm đó, mẫu xe 203 đã được giới thiệu ra công chúng.

Trong suốt nhiều năm, biểu tượng sư tử đã có nhiều cải tiến. Năm 1998, biểu tượng sư tử này được vẽ thêm bàn chân để thể hiện sức mạnh và sự cân bằng của công ty; trước đó, logo chỉ mang hình đầu sư tử. Ngoài ra, màu nền xanh được giới thiệu tượng trưng cho bản chất tư duy thẳng tiến của công ty.

1889 Biểu tượng sư tử xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1847 khi gia

Armand Peugeot, cháu nội của Jean-Pierre, người bị mê hoặc bởi mọi thứ liên quan đến cơ khí, đã dẫn dắt công ty chế tạo ra chiếc xe cơ giới đầu tiên của mình. Năm 1889, khi hợp tác với chuyên gia hơi nước Léon Serpollet, ông đã làm được việc đó. Chiếc xe này mang tên Serpollet-Peugeot – một chiếc xe ba bánh chạy bằng hơi nước.

Năm kế tiếp, ông Armand đã bỏ hơi nước để dùng xăng và xây dựng chiếc xe bốn bánh đầu tiên của Peugeot – loại xe bốn bánh loại 2 với động cơ Daimler.

Hợp tác với các chuyên gia khác trong ngành công nghiệp là việc mà Peugeot vẫn tiếp tục thực hiện trong những năm qua, bao gồm sự hợp tác với Ford và BMW và sự phát triển một số động cơ độc đáo.

1929 Hệ thống tên đánh số nổi tiếng

Năm 1929, Peugeot công bố chiếc xe sản xuất hàng loạt đầu tiên của mình – mẫu 201. Đây là chiếc Peugeot đầu tiên sử dụng hệ thống tên ba chữ số như hiện nay với số không ở giữa và đánh dấu bước đi của Peugeot từ doanh nghiệp quy mô nhỏ sang sản xuất hàng loạt. Tập đoàn PSA hiện nay là một trong 10 nhà sản xuất ô tô lớn nhất trên thế giới dựa trên doanh thu bán hàng.

Mẫu xe 201 tỏ ra là một thành công rực rỡ và là chất xúc tác cho dòng xe Peugeot đầu tiên, với chiếc 301 ra đời vào năm 1932, các mẫu 401 và 601 vào năm 1934. Truyền thống đánh số này vẫn tiếp diễn cho đến hôm nay với hàng loạt chiếc Peugeot mới là thế hệ đời sau của mẫu 201 – mẫu 208, 308 và 508.

1953 Ra mắt xe máy Peugeot

Kể từ khi chế tạo ra chiếc xe đạp đầu tiên mang thương hiệu Peugeot, chiếc Grand Bi penny-farthing vào năm 1882, Peugeot vẫn tiếp tục phát triển xe đạp với phong cách và tính linh hoạt trong suốt nhiều năm. Năm 1953, chủ đề xe hai bánh đã được phát triển hơn nữa với việc tạo ra chiếc xe máy đầu tiên của Peugeot, chiếc S55.

Chiếc xe này đã nhận được nhiều đổi mới qua nhiều thập kỷ, bao gồm chiếc SC/SX 80cc năm 1982, xe máy đầu tiên có thân xe bằng nhựa, chiếc scooter điện đầu tiên Scoot’Elec năm 1995, và chiếc xe máy đầu tiên có phanh ABS, Elystar 2002, trong số những mẫu xe khác.

Peugeot Scooters là nhà sản xuất lâu đời nhất của loại xe máy hai bánh trên thế giới và vẫn đang phát triển mạnh mẽ cho đến ngày hôm nay.

1962 Một biểu tượng ra đời

Sự quan tâm của Peugeot đối với xe coupés và cabriolets trên thị trường đại chúng đã được khơi dậy vào năm 1934 xuất phát từ sự thành công của Eclipse 401 và 601. Cả hai mẫu đều có mui lật bằng kim loại được thiết kế bởi nhà thiết kế ô tô và người hùng của cuộc kháng chiến Pháp Georges Paulin.

Nhưng mãi đến năm 1962 thì truyền thống coupe-cabriolet của Peugeot mới thực sự cất cánh, với sự ra mắt của chiếc Cabriolet 404 tuyệt đẹp do Pininfarina thiết kế.

Biểu tượng thập niên 60 này vẫn là sản phẩm yêu thích của người sưu tập và xứng đáng mang tính tiên phong cho những kiểu coupe hiện đại gần đây của Peugeot, chẳng hạn như mẫu 308 CC và RCZ đầy đột phá.

1974 Peugeot và Citroen hợp nhất

Peugeot mua lại 38,2% cổ phần của Citroen vào năm 1974, sau đó tăng lên 89,95% vào năm 1976, rồi thành lập Tập đoàn PSA Peugeot Citroen – Peugeot Société Anonyme. Trong năm 2009, Citroen đã tạo ra DS được xem là một thương hiệu phụ cao cấp. DS được viết tắt từ Different Spirit hoặc Distinctive Series là dòng xe phát triển bên cạnh các dòng xe chính thống. Trong cái tên có sử dụng hình thức chơi chữ, vì cụm từ này trong tiếng Pháp được phát âm giống như từ déesse, có nghĩa là nữ thần.

Kể từ năm 2015 (và từ năm 2012 tại Trung Quốc), thương hiệu Citroen bị loại khỏi các mẫu xe dòng DS và DS vẫn tiếp tục là một thương hiệu độc lập.

Năm 2016, PSA Peugeot Citroen được đổi tên trở thành PSA Groupe.

1977 Phá vỡ kỷ lục tại giải Tour De France

Năm 1977, Peugeot thắng giải Tour de France lần thứ mười với vận động viên đua xe Bernard Thévenet. Con số thắng giải kỷ lục này vẫn chưa bị đánh bại đến ngày hôm nay. Cuộc đua của Thévenet đã khẳng định vị trí của Peugeot trong các kỷ lục đua xe đạp, được bắt đầu từ chiến thắng của Louis Trousselier vào năm 1904 tại giải Tour de France, mang lại chiến thắng lịch sử đầu tiên cho Peugeot.

Để vinh danh những chiếc xe đua xuất sắc từ những ngày đầu tiên này, Peugeot Bikes giới thiệu dòng Legend vào năm 2011 với các phiên bản hiện đại của những chiếc xe đạp thắng giải Tour de France.

Peugeot vẫn lấy xe đạp là trọng tâm trong kế hoạch phát triển phương tiện đi lại thân thiện với môi trường của mình, và mặc cho những chiếc như xe đạp điện E-bike và chiếc Allure mới có thể lấy cảm hứng từ quá khứ, những chiếc xe này chắc chắn chính là những đại diện cho các phương tiện trong tương lai.

1983 Thêm một chiếc xe khác lại phá kỷ lục

Năm 1983, Peugeot ra mắt chiếc 205, một năm sau nối tiếp theo là chiếc 205 GTi rất được mọi người ưa chuộng. Sự xuất hiện của dòng xe 205 đã đánh dấu khởi đầu câu chuyện thành công của Peugeot trên thị trường xe nhỏ, và phiên bản xe đua 205 Turbo 16 đã giành được hai chức vô địch trong giải đua World Rally Championship năm 1985 và 1986.

Hơn 5 triệu chiếc Peugeot 205 đã được sản xuất trước khi được dòng Peugeot 206 thay thế vào năm 1998, dòng xe này tiếp tục phá kỷ lục với hơn 6,5 triệu chiếc được sản xuất.

Sau đó chiếc Peugeot 207 ra mắt năm 2006 đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất ở châu Âu. Tiếp theo là chiếc 208 được tung ra vào năm 2012 và hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Peugeot.

1999 Cuộc chiến vì môi trường

Đến năm 1999, thế giới đã nhận ra mức độ của các vấn đề môi trường mà chúng ta đang đối mặt và ngành công nghiệp ô tô cần phải có những bước thay đổi lớn. Điều quan trọng hơn bao giờ hết là phải có tư duy sáng tạo và khả năng khai thác hoàn toàn bí quyết kỹ thuật của ngành trong nỗ lực giảm lượng khí thải CO2 của xe ô tô thế giới.

Peugeot bước vào cuộc chiến này với chiếc 607 đầu tiên trên thế giới được trang bị động cơ HDi với bộ lọc hạt Diesel (được viết là FAP ở Pháp). FAP tự động loại bỏ 99,9% hạt bụi bẩn phát ra từ động cơ diesel và được tích hợp vào số lớn các động cơ Peugeot HDi vào cuối những năm 90 / đầu 2000.

Cũng trong năm 1999, phối hợp với ONF (Cục Lâm nghiệp Pháp), Peugeot mở đầu hoạt động “Carbon Sink” ở Brazil. Mục đích của hoạt động này là giảm hiệu ứng nhà kính bằng việc trồng cây trên diện rộng ở khu vực được xem là ‘lá phổi của thế giới’. Dự án đã thành công vang dội với 2 triệu cây trồng được bổ sung và khoảng 111.000 tấn CO2 bị loại bỏ.

Ngày nay, Peugeot vẫn tiếp tục thực hiện nhiều phát minh để hạn chế lượng khí thải CO2 và giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu bằng việc ra mắt các động cơ hiệu quả nhiên liệu – động cơ xăng PureTech và động cơ diesel BlueHDi.

2009 Peugeot lập nên lịch sử trong thể thao

Trong năm 2009, Peugeot đã lập nên lịch sử xe đua thể thao, về đích ở 2 vị trí đầu tiên trong cuộc đua độ bền đầy khó khăn Le Mans 24 giờ bằng chiếc 908 HDI FAP. Và vào tháng 11 năm 2011, chiếc 908 HDi FAP lại mang về thêm hai giải thưởng tại cuộc đua ILMC Endurance Championship tại Châu Hải, Trung Quốc.

PeugeotSport tiếp tục tạo nên lịch sử trong thế giới xe đua thể thao, nhưng cũng gặt hái được thành tích trong các lĩnh vực thể thao khác.

Các thành tích này bao gồm tài trợ cho giải Pháp mở rộng trong 14 năm, là đối tác chính thức của Lancome Trophy đến năm 2003, và thậm chí tổ chức giải đấu golf mang tên mình, Peugeot RCZ Cup.

Gần đây hơn, các kỹ sư của PeugeotSport đã hợp tác chặt chẽ với Peugeot để sản xuất ba mẫu xe – RCZ R (hiện tại đã ngừng sản xuất), dòng 208 GTi và 308 GTi 270 của Peugeot Sport, tất cả đều kết hợp Peugeot Falir với phong cách thể thao cao cấp và hiệu suất hoạt động PeugeotSport.

2010 Peugeot kỷ niệm 200 năm đổi mới

Năm 2010, để đánh dấu kỉ niệm hai trăm năm thành lập thương hiệu Peugeot, biểu tượng sư tử Peugeot đã được thay đổi để thể hiện một kỷ nguyên mới. Các nhà thiết kế của Peugeot đã tạo ra một logo đơn giản và năng động hơn với một lập trường mới và một cảm giác chuyển động mới.

Peugeot cũng đã kỷ niệm sự kiện này bằng một số lần ra mắt các sản phẩm cho tương lai. Đầu tiên là sự ra mắt loại xe ý tưởng chạy hoàn toàn bằng điện EX1, chiếc xe được thiết lập để vượt qua một số kỷ lục thế giới về tăng tốc lúc khởi động. Rồi đến chiếc coupe RCZ đỉnh cao đã được vinh danh là một biểu tượng thiết kế nhờ vào mui xe ‘bong bóng đôi’. Và cuối cùng, chiếc xe điện 100%, Peugeot iOn, đã về đến thành phố.

2012-hiện tại

Trong số các công ty vẫn còn sản xuất ô tô, Peugeot là một trong số ít nơi con cháu của người sáng lập vẫn là cổ đông và giữ các vị trí quản lý.

Sự năng động và tinh thần sáng tạo đã được gia đình Peugeot nuôi dưỡng vẫn tiếp tục tồn tại trong suốt hai thế kỷ qua. Mặc dù mang danh nghĩa là một nhà sản xuất ô tô, Peugeot vẫn sản xuất một loạt các sản phẩm không thuộc về ô tô bao gồm cưa/máy khoan, máy mài, máy nghiền muối và hạt tiêu.

Dầu vậy, Peugeot vẫn tiếp tục đi đầu trong thiết kế hiện đại và công nghệ ô tô mang tính tiên phong, những điểm đã khiến cho thương hiệu này trở thành một nhà sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới. Peugeot tiếp tục đổi mới, đưa đến những cải tiến và công nghệ mới nhất như PEUGEOT i-Cockpit®, Park Assist, Grip Control® và CarPlay®, và vừa ra mắt sản phẩm – Đặt hàng Trực tuyến bởi Peugeot – vào đầu năm 2017.

Với những ý tưởng và kế hoạch mới cho thế kỷ 21, Peugeot sẽ tiếp tục hành trình đầy phiêu lưu của họ … ..

Loading...

Reviews

  • Uy tín7
  • Giá8
  • Nổi tiếng9
  • 4.8

    Score

User Rating: 4.2 ( 1 Votes )


Đà Nẵng Reviews ✪ Là kênh thông tin tham khảo để giới thiệu, trải nghiệm, chia sẻ sản phẩm và dịch vụ uy tín, tin cậy tại Đà Nẵng


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *