Hội nghị GATES VIETNAM ICT Channel Summit 2018 tại Đà Nẵng

Hội nghị GATES VIETNAM ICT Channel Summit 2018 diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6.12.2018 tại CENTARA SANDY BEACH RESORT Đà Nẵng.

Nhiều hãng công nghệ lớn có mặt tại GATES ICT Channel Summit Việt Nam 2018

Hội nghị cấp cao ICT là Sự kiện kết nối cộng đồng kinh doanh ICT, là nơi gặp gỡ giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa Đại diện các Nhãn hàng, Nhà Cung Cấp chủ lực trên Thế giới như Microsoft, HPE, HP, Canon, Philips, Oracle, Cisco, Toshiba, Samsung, WDC, Schneider… & khoảng hơn 200 các Doanh nghiệp SI, Các NPP, Nhà bán sỉ, Nhà bán lẻ lớn ở trong nước được tổ chức mỗi năm một lần tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của hội nghị cấp cao GATES tại Ấn Độ và Indonesia, ban tổ chức công bố việc mở rộng hoạt động liên tục trên toàn khu vực APAC với điểm đến tiếp theo là Việt Nam. GATES ICT Reseller Summit 2018 dự kiến diễn ra từ ngày 4/12 đến ngày 6/12/2018 tại Centara Sandy Beach Resort TP.Đà Nẵng.

Theo đó, GATES là nơi gặp gỡ của các hãng công nghệ toàn cầu với các đối tác kinh doanh hàng đầu đang nắm giữ các kênh phân phối ICT trên khắp Việt Nam, bao gồm các nhà phân phối giá trị gia tăng (VAD – Value-Added Distributor), các công ty tích hợp hệ thống và các đại lý thông qua hàng loạt các cuộc họp, các buổi hội thảo và kết nối hợp tác.

Tại Hội Nghị Cấp Cao GATES ICT Channel Summit Việt Nam lần thứ nhất, diễn ra từ 4 đến ngày 6/12/2018, công ty nghiên cứu và tư vấn thị trường SPIRE cùng các hãng công nghệ quốc tế hàng đầu như Cisco, HPE, Oracle, Ransnet, Schneider Electric và Toshiba sẽ tham dự cũng như chia sẻ những kiến thức quan trọng trong ngành với các nhà điều hành kênh phân phối.

Ryan Mackey, Giám đốc GATES, chia sẻ: “Ngành công nghệ mới chỉ mới bắt đầu khai thác tiềm năng toàn diện của thị trường Việt Nam. Sau sự kiện cho các đối tác ở Ấn Độ và Indonesia, việc chúng tôi tiếp tục tổ chức Hội nghị cấp cao GATES tại Việt Nam là một điều hết sức hiển nhiên. Chúng tôi hi vọng tạo ra một cơ hội tuyệt vời để CÙNG LÚC gặp gỡ những người có ảnh hưởng hàng đầu từ khắp nơi trên thị trường đang phát triển này.”

Trong 3 ngày diễn ra hội nghị, GATES sẽ mang đến cho các hãng công nghệ và những nhà điều hành kênh phân phối nhiều lợi ích vượt mức mong đợi của một chương trình thương mại truyền thống. Người tham dự có cơ hội để tương tác và thấu hiểu nhau hơn thông qua các hoạt động:

  • Đặt lịch hẹn trước các cuộc gặp trực tiếp (1-on-1 meeting) để có thế tối đa hoá lịch làm việc với nhiều đối tác tại sự kiện.
  • Nội dung thú vị và giàu thông tin: các phần trình bày, thông tin chi tiết về thị trường, chiến lược kinh doanh, các case-study kinh doanh hữu ích và các ứng dụng hiệu quả nhất
  • Cơ hội mở rộng mạng lưới đối tác quan trọng nơi các nhà quản lý kênh có thể kết nối với nhóm ngang hàng, xây dựng các mối quan hệ kinh doanh mới và lắng nghe trực tiếp từ các nhà cung cấp

Chương trình Hội Nghị Cấp Cao GATES ICT Channel Summit Việt Nam lần thứ nhất sẽ có phần diễn thuyết đặc điểm ngành đến từ các nhà cung cấp và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, các buổi hội thảo chuyên sâu về kinh nghiệm giữa các cấp điều hành kênh phân phối, và hạng mục SmartPitch. Tại đây, lãnh đạo hàng đầu của các hãng công nghệ như tập đoàn Cisco, HPE, Oracle, Ransnet, Schneider ElectricToshiba sẽ trực tiếp trình bày tham luận về đặc điểm ngành bao gồm cập nhật quan trọng về lộ trình công nghệ, chiến lược kênh hay các vấn đề có liên quan khác, giúp các kênh đối tác có mặt tại sự kiện có cơ hội trở thành những người đầu tiên tiếp cận thông tin trực tiếp từ nhà cung cấp dẫn đầu.

Các hãng công nghệ hàng đầu gặp gỡ tại Hội Nghị Cấp Cao GATES ICT Channel Summit Việt Nam
Các hãng công nghệ hàng đầu gặp gỡ tại Hội Nghị Cấp Cao GATES ICT Channel Summit Việt Nam

Các nhà lãnh đạo của những hãng công nghệ hàng đầu thế giới sẽ có bài tham luận tại Hội nghị lần này.

Ông Bidhan Roy, Giám đốc phụ trách mảng doanh nghiệp SMB & Phân phối khu vực ASEAN của hãng CISCO cho biết: “Cách mạng kĩ thuật số đang tăng tốc trên phạm vi toàn cầu. Chỉ riêng trong năm 2019, các công ty dự kiến sẽ phải chi đến 2,1 nghìn tỷ đô la Mỹ để đáp ứng xu thế chuyển đổi. Để theo kịp tốc độ cũng như đáp ứng nhu cầu đổi mới công nghệ kỹ thuật số mang tính đột phá, các doanh nghiệp phân phối và đối tác công nghệ  đóng một vai trò quan trọng trong việc phục vụ các khách hàng này. Đó là lí do chúng tôi có mặt tại Hội Nghị Cấp cao GATES ICT Channel Summit tại Việt Nam, nhằm chia sẻ quan điểm và phương pháp luận về cách các đối tác của chúng tôi thu hút khách hàng của họ trong việc dẫn đầu hành trình chuyển đổi kỹ thuật số. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ chia sẻ chương trình đối tác kênh hàng đầu trong ngành nhằm hỗ trợ đối tác tại Việt Nam chủ động phát triển các mô hình kinh doanh và cung cấp các giải pháp cùng dịch vụ công nghệ tối ưu nhất cho khách hàng của họ ”.

Đến với Hội nghị GATES, các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với Oracle MySQL, cơ sở dữ liệu mã nguồn mở phổ biến nhất thế giới, đang được sử dụng bởi các ứng dụng web và mạng xã hội nổi tiếng, bao gồm Facebook, Twitter, YouTube và Booking.com. Oracle MySQL sẽ là giải pháp quản lý cơ sở dữ liệu mã nguồn mở liền mạch, an toàn và đáng tin cậy, hiệu quả về chi phí cho các doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số.

Nhà lãnh đạo Cisco nêu lên những thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong công cuộc chuyển đổi số. Nhà lãnh đạo Cisco nêu lên những thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong công cuộc chuyển đổi số.
Nhà lãnh đạo Cisco nêu lên những thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong công cuộc chuyển đổi số.

Công ty Spire trong phần trình bày của mình đã chia sẻ những kết quả nghiên cứu cũng như định hướng dự báo thị trường sắp tới. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu thị trường bao quát và sâu sắc, đại diện từ Spire cho biết các cấp lãnh đạo doanh nghiệp phải chuẩn bị tốt hơn cho các cơ hội và thách thức phía trước, khi các công ty phân phối tại Việt Nam đang phải nỗ lực hết sức để kiểm soát tăng trưởng, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, củng cố và thay đổi bộ mặt của ngành công nghệ.

Ông Japnit Singh, Phó Giám đốc điều hành – Công ty nghiên cứu và tư vấn thị trường SPIRE chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được trở thành đối tác của Hội Nghị Cấp cao GATES đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng kiến thức chính là sức mạnh – với thông tin chính xác, các cấp điều hành sẽ được chuẩn bị tốt hơn để đưa ra những quyết định quan trọng cho doanh nghiệp của họ. Tôi mong đợi được tham gia chương trình Hội Nghị Cấp cao của GATES và chia sẻ nghiên cứu của Spire cùng những hiểu biết về xu hướng hiện tại của thị trường ICT Việt Nam. ”

Hội nghị GATES là cơ hội tốt để cộng đồng doanh nhân ICT có thể kết nối trực tiếp với nhà điều hành kênh phân phối và các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Hình thức tổ chức độc đáo này không chỉ đem lại các cuộc hội thảo đầy tính thông tin mà còn giúp tạo ra những cơ hội phát triển trực tiếp giữa các hãng công nghệ và đối tác kênh phân phối một cách hiệu quả, và ra tương lai đầy triển vọng trong việc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Schneider Electric sẽ là một trong những hãng công nghệ lớn tham gia vào Hội nghị lần này.

Chương trình sẽ có phần diễn thuyết của các diễn giả hàng đầu trong ngành, bao gồm cả các bài phân tích độc đáo về xu thế và định hướng phát triển của kênh phân phối đến từ các công ty nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó, một buổi hội thảo chuyên sâu sẽ giúp các nhân sự điều hành kênh phân phối hàng đầu có thể chia sẻ kinh nghiệm và tương tác cùng khách mời.

Bên cạnh đó, GATES SmartPitch cũng là hoạt động đáng chú ý trong Hội nghị lần này. Đây là nơi mà các hãng công nghệ sẽ trình diễn các thành quả công nghệ mới nhất trong vòng 90 giây tại sự kiện. Giải thưởng cho hoạt động này sẽ được trao cho 3 hạng mục chính là Cải tiến đột phá nhất, Thiết kế ấn tượng nhất và Trình bày thu hút nhất. Người chiến thắng sẽ được lựa chọn thông qua việc bỏ phiếu điện tử trực tiếp ngay tại hội thảo.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, GATES sẽ công bố Giải thưởng danh giá Vietnam ICT Industry Excellence Awards 2018 tại buổi lễ Gala Dinner. Thông qua việc bỏ phiếu điện tử trực tiếp, các hãng công nghệ sẽ được đối tác phân phối đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển kênh tại Việt Nam trong những năm qua.

Viết một bình luận